13 lượt xem

Thép Hoà Phát hé lộ chiều dài thanh ray đầu tiên trên tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc Nam

Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của Satthepvietnam.com.vn, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "satthepvietnam". (Ví dụ: satthepvietnam.com.vn ). Cập Nhật Ngay

Sáng nay, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của túc trực Chính phủ, trao đổi có những đơn vị lớn về các giải pháp góp phần phát triển kinh tế – xã hội., Thép Hoà Phát hé lộ chiều dài thanh ray đầu tiên trên tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc Nam dài tới 100 mét một thanh

Tại đây, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh rằng đa dạng đơn vị thổ lộ mong muốn tham gia những Công trình tuyến đường sắt cao tốc Bắc – Nam, cũng như các tuyến đường sắt kết nối có Trung Quốc qua các hành lang Lào Cai – Hải Phòng – Hà Nội, Lạng Sơn – Hà Nội và Móng dòng – Quảng Ninh – Hải Phòng. Thủ tướng khẳng định, nếu công ty sẵn sàng, Chính phủ sẽ giao trọng trách cung ứng phần thép cho các Công trình này.

Ông Long nhấn mạnh: “Dây chuyền cung cấp tại Dung Quất của Hòa Phát hiện thuộc top kỹ thuật G7 châu Âu, tiên tiến bậc nhất”. Ngoài ra, ông cũng thừa nhận việc cung ứng đường ray có các thách thức đặc trưng, đặc biệt là khâu chuyên chở các thanh thép dài tới cả trăm mét. Theo đấy, chủ toạ Tập đoàn Hòa Phát (HPG), ông Đình Long đã Con số tại cuộc họp về chương trình nghiên cứu phát triển thép dành cho các con phố ray trục đường sắt cao tốc. Ông Long cho biết Hòa Phát đã chuẩn bị và nghiên cứu trong 2-3 năm qua, đồng thời khẳng định việc cung ứng thép đường ray nằm trong khả năng của đơn vị.

Thép Hòa Phát hướng tới việc cung ứng thép chất lượng cao không chỉ là dự án đường sắt 70 tỷ đô của nhà nước

Việc tham gia vào Công trình này ko chỉ khẳng định vị thế của Hòa Phát trong lĩnh vực cung ứng thép chất lượng cao mà còn mở ra tiềm năng kinh tế to. Việc trúng thầu cung ứng thép cho Dự án giúp Hòa Phát tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu và lợi nhuận, song song góp phần vào việc vững mạnh cơ sở chiến lược đất nước.

vừa qua, Ban Chấp hành Trung ương đã thống nhất chủ trương đầu tư toàn các con phố sắt tốc độ cao Bắc – Nam. Việc vun đắp các con phố sắt này ko chỉ nâng cao cường kết nối những vùng miền và những cực vững mạnh mà còn tạo ra động lực lan tỏa, mở rộng ko gian tăng trưởng kinh tế mới. Tuyến phố cũng góp phần vào việc tái cấu trúc các đô thị, phân bổ dân cư, chuyển dịch cơ cấu kinh tế và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế Việt Nam.

Theo kế hoạch, con đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam với tổng chiều dài khoảng 1.541 km mang tốc độ chuyển vận lên tới 350 km/h. Tổng mức đầu tư dự kiến nghiêng ngả trong 65-70 tỷ USD. Toàn tuyến sẽ có 23 ga hành khách và 5 ga hàng hóa, bắt đầu trong khoảng ga Ngọc Hồi (Hà Nội) và chấm dứt tại ga Thủ Thiêm (TP. HCM).

Thông báo chính thức: Nội dung trang website được cập nhật liên tục mỗi ngày về giá cả sắt thép, thông tin thị trường Facebookzalo chính thức.

Nếu bạn có nội dung cần đăng tải lên website chúng tôi , Hay bạn cần hỗ trợ quảng cáo Banner (hình ảnh) xin liên hệ với chúng tôi ! Xin cám ơn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *